Thursday, May 12, 2016

Halalan2016 (election jokes)


            These are some of the 2016 election jokes, hugot lines, etc. Pampa goodvibes at pang relax ng konti from the nonstop chaos.

#halalanhugot2016 from FB 


  •  Na trillanes ka na ba? Yung nagpagamit ka na nga, di mo pa din nakuha.
  •  Na Bong Bong Marcos ka na ba? Yung pag gising mo napalitan ka na. – Marco Pile
  • Tanggap na ni Mar na nalamangan sya. Pero yung desisyon ng crush m, di mo pa din tanggap.
  • Na Mar Roxas ka na ba? Yung pilit ka pa ring naghahabol kahit wala ka ng pag asa.
     Ang nararamdaman ko sayo parang indelible ink, ang hirap tanggalin.
  • Ang nararamdaman ko sayo parang indelible ink, ang hirap tanggalin.  Buti pa ang kandidato mo, pinaglalaban mo. Eh ako ba?
  •   Buti pa ang kandidato mo, pinaglalaban mo. Eh ako ba?
  •  Oo nga nakaboto ka na pero di mo pa rin makakamit ang inaasam asam mong pagbabago, pagbabago ng feelings nya para sayo!
  • Pabili po ng kape, yung kasing tapang ni Duterte.
  • Hindi ako naniniwala sa pagbabago na yan kahit si Duterte pa ang manalo. Dahil simula ng unang termino ni Gloria hanggang ngayon kay PNoy walang nagbago. Ikaw pa rin ang nasa puso ko...
  • Kahit DALAWA ang nasa puso mo, Iisa lang dapat ang iboto
  • Du30 : I hate Drugs !
    Kasalanan ko ba na ADIK AKO SAYO !?
  • JUAN and MARIA Conversation
    Juan: anu na status ng resulta sa botohan?
    Maria: Parang tayo lang UNOFFICIAL..
  • Miriamzoned: 'yong sa sobrang perfect at deserving mo, nakonsensya siya kaya pumili siya ng iba kasi pakiramdam niya hindi ka niya deserve. Pero walang mali sayo, nasa sa kanya. Siya ang nagkulang, hindi ikaw.
  • ...so, it's a day after. How has it been for everyone? Partial and unofficial pa rin, parang tayo lang!
  • Sana masali yung pagiging manloloko mo sa darating na ''Change is coming''
  • MIRIAMZONED - Yung ikaw yung pinakadeserving sa kanila pero ikaw yung binalewala at pinili yung iba
  • Na Mar Roxas knb ?
    Ginawa mo na ang Lahat ,
    Kahit Magmukha kang Tanga at pagtawanan ng iba ..
    Pero iba pa rin piniLi nya !
  • Partial and unofficial, parang tayo lang.

Source: Facebook #halalanhugot2016










Photo credit to the owner

Cheers to new beginnings!!!!

No comments:

Post a Comment